Giới Thiệu

Share:
Giới Thiệu

Giới Thiệu

Trường Tiểu Học Liên Minh đã đăng Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016
Hiện có lượt xem và 0 bình luận

Chi tiết

Liên quan

Nhận xét

Tác giả

Hướng dẫn

  • Xem toàn trang
  • Với triết lý "Thách thức chính là cơ hội", Công ty Đầu tư & Phát triển Liên Minh được thành lập ngày 04/07/2009. Ra đời trong bối cảnh thị trường BĐS đang phải hứng chịu những tác động to lớn và gánh chịu hậu quả nặng nề của thị trường bóng bóng BĐS năm 2007. Tuy nhiên với phương thức kinh doanh mới, thể hiện rõ tính chuyên nghiệp và phù hợp với xu hướng thị trường, đáp ứng được nhu cầu thực tiễn trong điều kiện hoàn cảnh mới.
         LienMinh Group xác định rõ con người chính là gốc rễ, làn bản thể, là cốt lõi của mọi vấn đề. Vì vậy Công ty Liên Minh chú trọng quan tâm đặc biệt đến yếu tố con người, chất lượng nguồn nhân lực của Công ty. Ngay từ thời điểm vừa mới thành lập, công ty đã tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bằng việc tuyển dụng – đào tạo – huấn luyện rồi mới đưa vào làm việc.
         Do đó, chỉ sau một thời gian ngắn, LienMinh Group đã có một đội ngũ cán bộ nhân viên hội tụ đủ đức, đủ tài và đầy nhiệt huyết, sức sống của tuổi trẻ để sẵn sàng đương đầu và chinh phục mọi thử thách trong tình hình mới. Từ đây, BĐS Liên Minh bước vào thương trường với các loại hình, ngành nghề kinh doanh dịch vụ kép như: Tư vấn đầu tư BĐS, Môi giới BĐS, dịch vụ nhà đất, dịch vụ tư vấn, mua, bán, thuê và cho thuê nhà, đất; thẩm định giá BĐS, tư vấn vay vốn ngân hàng....
         Với phương thức kinh doanh mới, mang tính chuyên nghiệp, phù hợp với cơ chế thị trường, đáp ứng nhu cầu mua bán nhà đất (thực hiện phương thức mua nhanh, bán nhanh) LienMinh Group nhanh chóng phát triển, khẳng định được vị trí của mình trên thương trường và trong đời sống nhân dân về lĩnh vực Bất động sản.
         Đà Lạt là một thị trường bất động sản còn nhiều tiềm năng, chưa được khai thác đầu tư, nên ngay sau khi thành lập, LienMinh Group đã kết nối với các sàn giao dịch bất động sản sàn ITC Land (Becamex – Bình Dương), trung tâm giao dịch BĐS Minh Quân SG, Sejco SG, Bất động sản Đất Phố, LitiLand, Zdola, BĐS Ninh Bình, Đất Phú, vvv... để tạo thành một sức mạnh tổng hợp nhằm mục đích khai thác triệt để các loại hình dịch vụ.
         LienMinh Group đã tạo cho thị trường bất động sản ở Đà Lạt ấm lên qua các giao dịch mua bán thành công về nhà, đất, khách sạn, biệt thự, chung cư, dự án ... Đặc biệt có nhiều thương vụ được giao dịch thành công trong vòng 24 giờ.
         Với những kết quả ban đầu từ những thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đã tạo cho LienMinh Group lớn mạnh, không ngừng phát triển đủ điều kiện triển khai thâm nhập vào lĩnh vực khác như tư vấn thiết kế - tư vấn xây dựng, thi công xây dựng công trình công nghiệp – dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, san lấp mặt bằng, tư vấn quy hoạch dự án, lập dự án đầu tư, trang trí nội ngoại thất, hoạch định chiến lược Marketing cho các doanh nghiệp, thiết lập cơ cấu tổ chức – quản lý điều hành doanh nghiệp, môi giới thương mại và khai thác khoáng sản.
         Đẩy mạnh chương trình marketing là nhiệm vụ hàng đầu, Công ty liên tục triển khai nhiều phương thức mới mẻ, sáng tạo, phong phú, đa dạng như chiến lược bán hàng qua mạng, Công ty đầu tư đúng mức cơ sở vật chất kỹ thuật và nhân lực; tạo kênh truyền tải thông tin qua các phương tiện viễn thông để thông tin nhà đất đến với khách hàng nhanh nhất như lập sàn thông tin di động trong việc kêu gọi hợp tác môi giới bất động sản, lợi nhuận chia đôi. Đã có hàng chục khách hàng ký hợp đồng hợp tác.
        Quý tư năm 2009, Công ty kết nối mạng Internet toàn cầu qua việc độc quyền sở hữu nhiều tên miền quốc tế: Villadalat.com, bannhadalat.com, chungcudalat.com, Lienminhid.com.vn, batdongsanlienminh.com, nhadepdalat.com, muanhadalat.com... số lượng khách hàng truy cập vào website, cổng thông tin, lên đến hàng triệu người.
         Đầu năm 2014, LienMinh Group chú trọng dòng bất động sản đầu tư, phân lô bán nền và gặt hái nhiều thành công, cụ thể LienMinh mở bán khu đất nền biệt thự "Mai Anh Đào" trong 3 tháng, BĐS Liên Minh đã bán 90% số lượng đất nền. Đến năm 2015 LienMinh Group tiếp tục mở bán khu đất biệt thự tại Mangline, Lạc Dương.....với phân khúc BĐS nghỉ dưỡng và giá rẻ... Dự án vừa mới triển khai đã có nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm.
         Trên đà phát triển, Cty LienMinh Group không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động trên các lĩnh vực sau:
    Ngày 25/12/2011 Lien Minh Group chính thức khai trương Khu câu cá giải trí "Hồ Thủy Quái" hoạt động về dịch vụ câu cá giải trí, cắm trại dã ngoại, phục vụ các món ăn dân dã... nhằm tạo thêm địa điểm vui chơi giải trí cho cán bộ nhân viên đang làm việc tại LienMinh Group, khách hàng, nhà đầu tư, đối tác chiến lược công ty, du khách và toàn thể người dân trên thành phố Đà Lạt.
         Giữa năm 2014 LienMinh Group mở rộng trang trại với mô hình VAC (Vườn ao chuồng) tại Bokabang, huyện Đơn Dương với quy mô diện tích gần 28hecta
        Ngày 02/04/2015 Lien Minh Group chính thức khai trương PINI coffee – là điểm hẹn lý tưởng cho Quý khách hàng yêu thích không gian Cà phê chồn và xe cổ, nhằm quảng bá hương vị Cà phê Chồn nguyên chất – dòng cà phê cao cấp đến với quý khách hàng của công ty và du khách tỉnh thành và địa phương. Đồng thời PINI coffee là nơi LienMinh Group tiếp những vị khách quan trọng.
        Với phương thức kinh doanh kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, trong giai đoạn hiện nay Liên Minh Group đang trên đà phát triển và định hướng trở thành tập đoàn kinh tế trong nước và quốc tế. Liên Minh group đã và đang sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi và đang khẳng định vị trí chiến lược của mình trên lĩnh vực BĐS và nhiều lĩnh vực khác trên thị trường.
    Lien Minh Group.
    Lưu ý:
    Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
    Bình luận đúng chủ đề bài viết, không SPAM trong bình luận.
    Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang imgur.com, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
    Để chèn hình ảnh, khi đăng nhận xét bạn nhập như sau: [img]https://i.imgur.com/iIEPcxC.png[/img]

    Không có nhận xét nào:

    Trường Blogger

    Pass giải nén mặc định: truongblogger
    Chắc bạn cũng đã nhiều lần gặp những link của 123link dạng 123link.co tại những trang web chia sẻ nội dung số. Nhưng bạn không biết cách nào để truy cập vào đúng link gốc của nội dung mà mình muốn truy cập. Bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó.
    Đầu tiên bạn truy cập vào một link 123link. Khi bạn truy cập xong thì nội dung bạn thấy sẽ tựa như hình ở dưới.
    Trang 123link
    Trang 123link
    Đánh dấu check vào vô “I’m not a robot”. Sau đó sẽ có một bảng captcha hiện ra. Bạn trả lời theo câu hỏi của captcha rồi bấm Verify để xác nhận.
    I’m not a robot
    I’m not a robot
    Verify
    Verify
    Sau khi xác nhận captcha thành công thì bấm chọn nút “Click here to continue” để sang bước tiếp theo.
    Click here to continue
    Click here to continue
    Ở trang tiếp theo, bạn sẽ thấy một đồng hồ đếm ngược, thường thì nhiều nhất sẽ là 7 giây. Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết.
    Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết
    Bạn đợi cho thời gian đếm ngược chạy hết
    Khi thời gian đếm ngược chạy hết, bạn sẽ thấy nút Get Link hiện ra. Bạn bấm vào nút đó để truy cập đến đường link đã được rút gọn bởi 123link.
    Get Link
    Get Link
    Bạn cứ yên tâm là link từ 123link sẽ không có ẩn chứa những mối nguy hiểm như virus, các pop-up quảng cáo không lành mạnh và phiền toái khi bạn đang thao tác các bước để tới link đích.